Nàng Gilda - Gilda Việt Sub (1946)RSS Nàng Gilda - Gilda Việt Sub (1946)
Nàng Gilda - Gilda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1946
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).
Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Unknown2021-01-20 14:16:27

Nàng Gilda - Gilda Việt Sub (1946)

nàng gilda người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát nàng đã có chồng là ballin mundson george macready nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc johnny farrell glenn fordnàng gilda,xem phim nàng gilda,download nàng gilda,xem online nàng gilda hd,xem nàng gilda nhanh,tai phim nàng gilda,gilda,xem phim gilda,download gilda,xem online gilda hd,xem gilda nhanh,tai phim gilda