Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện - Survival Family Việt Sub (2017)RSS Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện - Survival Family Việt Sub (2017)
Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện - Survival Family
Diễn viên: Fumiyo Kohinata, Norika Fujiwara, Eri Fukatsu, Saburo Tokito, Wakana Aoi, Yuki Izumisawa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một này siêu đô thị Tokyo bỗng nhiên phải đối mặt với cuộc sống không điện năng. Không thể sử dụng thiết bị, dịch vụ phát triển từ điện hay pin, mọi sinh hoạt của con người vốn đã phụ thuộc vào chúng hoàn toàn bị hủy hoại. Là một phần của cuộc sống như vậy, gia đình nhà Yoshiyuki Suzuki (Fumiyo Kohinata) sẽ ứng phó như thế nào để thích nghi với điều kiện sống mới!? Hãy cùng theo dõi hành trình của họ.
Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Giải Cứu Tại Medellin Medellin.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Giải Cứu Tại Medellin MedellinViệt Sub Năm: 2023

Để cứu em trai nhỏ khỏi một băng đảng nguy hiểm ở Medellín, Reda (Ramzy Bedia) có một kế hoạch đơn giản nhưng điên rồ: thu thập một đội ngũ và tiến hành một cuộc đột kích ở Colombia.

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful Lies.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful LiesViệt Sub Năm: 2010

Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.

Unknown2018-02-01 05:26:47

Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện - Survival Family Việt Sub (2017)

một này siêu đô thị tokyo bỗng nhiên phải đối mặt với cuộc sống không điện năng không thể sử dụng thiết bị dịch vụ phát triển từ điện hay pin mọi sinh hoạt của con người vốn đã phụ thuộc vào chúng hoàn toàn bị hủy hoại là một phần của cuộc sống như vậy gia đình nhà yoshiyuki suzuki fumiyo kohinata sẽ ứng phó như thế nào để thích nghi với điều kiện sống mới hãy cùng theo dõi hành trình của họnếu một ngày thế giới không có điện,xem phim nếu một ngày thế giới không có điện,download nếu một ngày thế giới không có điện,xem online nếu một ngày thế giới không có điện hd,xem nếu một ngày thế giới không có điện nhanh,tai phim nếu một ngày thế giới không có điện,survival family,xem phim survival family,download survival family,xem online survival family hd,xem survival family nhanh,tai phim survival family,fumiyo kohinata,norika fujiwara,eri fukatsu,saburo tokito,wakana aoi,yuki izumisawa