Nếu Như Yêu - Perhaps Love Việt Sub (2014)RSS Nếu Như Yêu - Perhaps Love Việt Sub (2014)
Nếu Như Yêu - Perhaps Love
Diễn viên: Lee Kwang Soo, Hùng Đại Lâm, Trương Luân Thạc, Phạm Thế Kỷ, Trương Mông, Chung Lệ Đề
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.
Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma Pháp.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma PhápViệt Sub Năm: 2006 (Tập 49/49)

Magiranger nói về cuộc chiến giữa gia đình Ozu -1 gia đình có liên quan mật thiết đến Magitopia "Vương quốc ma thuật" theo cách này hay cách khác - với Infershia "Đế chế Địa ngục dưới lòng đất". Cuộc chiến và những câu chuyện xoay xung quanh năm người con của gia tộc Ozu, cũng là 5 nhân vật chính của bộ sentai này

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Mẹ Ơi, Con Có Thể Thôi Làm Con Của Mẹ? Okaasan, Musume Wo Yamete Ii Desu Ka?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/8)

Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng.

Unknown2019-03-30 09:12:54

Nếu Như Yêu - Perhaps Love Việt Sub (2014)

lee kwang soo made headlines back in april when he was seen filming a reality dating show called “perhaps love” aka “if you love” at that time the chinese remake of we got married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that kwangsoo was appearing on that shownếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love,xem phim perhaps love,download perhaps love,xem online perhaps love hd,xem perhaps love nhanh,tai phim perhaps love,lee kwang soo,hùng đại lâm,trương luân thạc,phạm thế kỷ,trương mông,chung lệ đề