Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Channel Snsd Girls Generation.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Xem Phim Nếu Như Yêu - Perhaps Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee kwang soo made headlines back in april when he was seen filming a reality dating show called “perhaps love” aka “if you love” at that time the chinese remake of we got married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that kwangsoo was appearing on that shownếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love,xem phim perhaps love,download perhaps love,xem online perhaps love hd,xem perhaps love nhanh,tai phim perhaps love,lee kwang soo,hùng đại lâm,trương luân thạc,phạm thế kỷ,trương mông,chung lệ đề