Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk Việt Sub (2018)RSS Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk Việt Sub (2018)
Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.
Bão Táp Sa Mạc Green Zone.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

Bão Táp Sa Mạc Green ZoneViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện xảy ra nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Unknown2020-07-27 15:32:51

Nếu Phố Beale Biết Nói - If Beale Street Could Talk Việt Sub (2018)

hai năm sau moonlight 2016 đạo diễn barry jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của james baldwin if beale street could talk phim kể về người phụ nữ trẻ tish rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới alonzo hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòngnếu phố beale biết nói,xem phim nếu phố beale biết nói,download nếu phố beale biết nói,xem online nếu phố beale biết nói hd,xem nếu phố beale biết nói nhanh,tai phim nếu phố beale biết nói,if beale street could talk,xem phim if beale street could talk,download if beale street could talk,xem online if beale street could talk hd,xem if beale street could talk nhanh,tai phim if beale street could talk