Ngày Ba Bữa Phần 2 - Three Meals Season 2 Việt Sub (2015)RSS Ngày Ba Bữa Phần 2 - Three Meals Season 2 Việt Sub (2015)
Ngày Ba Bữa Phần 2 - Three Meals Season 2
Diễn viên: Ok Taecyeon, Lee Seojin, Kim Kwang Gyu
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng. Hai người đàn ông rời xa thành phố, cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp, và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.
Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Nữ Thợ Lặn Amachan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Unknown2017-06-02 10:38:17

Ngày Ba Bữa Phần 2 - Three Meals Season 2 Việt Sub (2015)

ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng hai người đàn ông rời xa thành phố cùng trải nghiệm cuộc sống nông thôn tự cung tự cấp và cũng là thời gian để nạp năng lượng cho cơ thể và tâm hồnngày ba bữa phần 2,xem phim ngày ba bữa phần 2,download ngày ba bữa phần 2,xem online ngày ba bữa phần 2 hd,xem ngày ba bữa phần 2 nhanh,tai phim ngày ba bữa phần 2,three meals season 2,xem phim three meals season 2,download three meals season 2,xem online three meals season 2 hd,xem three meals season 2 nhanh,tai phim three meals season 2,ok taecyeon,lee seojin,kim kwang gyu