Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)RSS Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)
Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.
Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Khó Thở Breathless.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Khó Thở BreathlessViệt Sub Năm: 2012

Lorna (Gina Gershon, Showgirls, PS Tôi yêu bạn) là một ý chí mạnh mẽ Texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng Dale (Val Kilmer, Top Gun, Batman Forever) hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôi.Fed lên, cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô, Tiny (Kelli Giddish, "Law & Order: Special nạn nhân Đơn vị" của đài NBC), để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với Dale sau khi mới nhất của mình đôi-qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100.000

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Unknown2020-04-06 16:05:56

Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)

là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn isabella eklöf phim được chiếu trong phần thi điện ảnh thế giới tại liên hoan phim sundance 2018 bộ phim đã giành được bốn giải thưởng bodil bao gồm cả phim đan mạch hay nhấtngày lễ của tội phạm,xem phim ngày lễ của tội phạm,download ngày lễ của tội phạm,xem online ngày lễ của tội phạm hd,xem ngày lễ của tội phạm nhanh,tai phim ngày lễ của tội phạm,holiday,xem phim holiday,download holiday,xem online holiday hd,xem holiday nhanh,tai phim holiday