Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)RSS Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)
Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips
Diễn viên: Jeong, Se Oh, Yong, Joon Ahn, Seong, Woo Bae
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”
Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100K.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100KViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Unknown2016-01-23 13:06:52

Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)

choii bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc ryuk một ngày nọ bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của tiến sĩ swarlovski về đề tài “nghệ thuật cua trai” bona người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết swarlovski”nghệ thuật cua trai,xem phim nghệ thuật cua trai,download nghệ thuật cua trai,xem online nghệ thuật cua trai hd,xem nghệ thuật cua trai nhanh,tai phim nghệ thuật cua trai,how to use guys with secret tips,xem phim how to use guys with secret tips,download how to use guys with secret tips,xem online how to use guys with secret tips hd,xem how to use guys with secret tips nhanh,tai phim how to use guys with secret tips,jeong,se oh,yong,joon ahn,seong,woo bae