Ngôi Nhà Trong Mơ - Dream Home Thuyết Minh (2010)RSS Ngôi Nhà Trong Mơ - Dream Home Thuyết Minh (2010)
Ngôi Nhà Trong Mơ - Dream Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.
Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Unknown2020-08-12 17:06:01

Ngôi Nhà Trong Mơ - Dream Home Thuyết Minh (2010)

để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt tự hỏi “liệu bạn có cần phải giết ai đó không” đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “dream home” một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫmngôi nhà trong mơ,xem phim ngôi nhà trong mơ,download ngôi nhà trong mơ,xem online ngôi nhà trong mơ hd,xem ngôi nhà trong mơ nhanh,tai phim ngôi nhà trong mơ,dream home,xem phim dream home,download dream home,xem online dream home hd,xem dream home nhanh,tai phim dream home