Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)RSS Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)
Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân Kai Jin, một đầu bếp trẻ ở Khu phố Hoa của San Francisco ngày nay, khi cậu bị vướng vào phi vụ của Hội Tam Hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm, được gọi là Wu Xing.
Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Unknown2020-10-20 17:39:07

Ngũ Hành Sát Thủ - Wu Assassins Thuyết Minh (2019)

theo chân kai jin một đầu bếp trẻ ở khu phố hoa của san francisco ngày nay khi cậu bị vướng vào phi vụ của hội tam hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm được gọi là wu xingngũ hành sát thủ,xem phim ngũ hành sát thủ,download ngũ hành sát thủ,xem online ngũ hành sát thủ hd,xem ngũ hành sát thủ nhanh,tai phim ngũ hành sát thủ,wu assassins,xem phim wu assassins,download wu assassins,xem online wu assassins hd,xem wu assassins nhanh,tai phim wu assassins