Người Anh Em - Brother Việt Sub (2019)RSS Người Anh Em - Brother Việt Sub (2019)
Người Anh Em - Brother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.
Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Người Đàn Bà Hư Hỏng La Traviata.Diễn Viên: Plácido Domingo,Teresa Stratas,Cornell Macneil

Người Đàn Bà Hư Hỏng La TraviataViệt Sub Năm: 1982

Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983

Unknown2020-10-17 15:45:35

Người Anh Em - Brother Việt Sub (2019)

bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sótngười anh em,xem phim người anh em,download người anh em,xem online người anh em hd,xem người anh em nhanh,tai phim người anh em,brother,xem phim brother,download brother,xem online brother hd,xem brother nhanh,tai phim brother