Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)RSS Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)
Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.
Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A Wallflower.Diễn Viên: Emma Watson,Paul Rudd,Nina Dobrev,Logan Lerman

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A WallflowerViệt Sub Năm: 2013

Charlie - cậu học sinh đang gặp khó khăn thực sự về việc tiếp thu các từ vựng mới, cố gắng khắc phục chứng bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư - không người nhận. Sam, cô bạn cùng trường của cậu đã đưa cậu đến thế giới của tình dục, ma túy… The Perks Of Being A Wallflower đã chạm đến những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi teen. Đặc biệt, sự ngọt ngào, thi vị của tình yêu và tình bạn được dàn diễn viên của The perks of being a wallflower lột tả một cách khéo

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Unknown2024-05-06 20:22:48

Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)

với phong cách thể hiện đa chiều ẩn dụ thậm xưng hoán dụ… đã toát lên cái hồn của tw nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà tw audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện hehe… những trường đoạn những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim hay phim trong âm nhạcpink floyd,bức tường,xem phim pink floyd,bức tường,download pink floyd,bức tường,xem online pink floyd,bức tường hd,xem pink floyd,bức tường nhanh,tai phim pink floyd,bức tường,pink floyd,the wall,xem phim pink floyd,the wall,download pink floyd,the wall,xem online pink floyd,the wall hd,xem pink floyd,the wall nhanh,tai phim pink floyd,the wall