Người Cha - The Father Việt Sub (2020)RSS Người Cha - The Father Việt Sub (2020)
Người Cha - The Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.
Người Vợ The Wife

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Unknown2021-03-31 17:28:20

Người Cha - The Father Việt Sub (2020)

câu chuyện về người cha già lớn tuổi ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêungười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,the father,xem phim the father,download the father,xem online the father hd,xem the father nhanh,tai phim the father