Người Đàn Ông Nghị Lực - A Serious Man Việt Sub (2009)RSS Người Đàn Ông Nghị Lực - A Serious Man Việt Sub (2009)
Người Đàn Ông Nghị Lực - A Serious Man
Diễn viên: Michael Stuhlbarg, Richard Kind, Sari Lennick, Sari Lennick, Aaron Wolff, Jessica Mcmanus
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.
Kẻ Xâm Nhập Intruder

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sút Và Hét Kicking & Screaming.Diễn Viên: Will Ferrell,Robert Duvall,Mike Ditka,Kate Walsh

Sút Và Hét Kicking & ScreamingViệt Sub Năm: 2005

Đội bóng đá nhí Mãnh hổ con, dưới sự dẫn dắt của Weston "Con", đá bóng như những chú gà chết yểu. Trong khi đó, đối thủ của họ là đội Dũng sĩ bé của Weston "Bố" lại chơi hết mình với dàn sao nhí đang độ tuổi lớn và tràn trề cơ hội ẵm chọn chiếc Cup

Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Unknown2020-09-04 18:05:17

Người Đàn Ông Nghị Lực - A Serious Man Việt Sub (2009)

larry gopnik một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người do thái tại vùng ngoại ô minneapolis chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh là một giáo sư trong trường đại học hebrew bản thân larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mìnhngười đàn ông nghị lực,xem phim người đàn ông nghị lực,download người đàn ông nghị lực,xem online người đàn ông nghị lực hd,xem người đàn ông nghị lực nhanh,tai phim người đàn ông nghị lực,a serious man,xem phim a serious man,download a serious man,xem online a serious man hd,xem a serious man nhanh,tai phim a serious man,michael stuhlbarg,richard kind,sari lennick,sari lennick,aaron wolff,jessica mcmanus