Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)RSS Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)
Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty
Diễn viên: Seung, Beom Ryu, Min, A Shin, Sang, Tae Ahn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hae Joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được Dong Gun. Dong Gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho Hae Joo.
Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Unknown2020-05-19 08:57:52

Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)

hae joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được dong gun dong gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho hae joongười đẹp và chàng ngốc,xem phim người đẹp và chàng ngốc,download người đẹp và chàng ngốc,xem online người đẹp và chàng ngốc hd,xem người đẹp và chàng ngốc nhanh,tai phim người đẹp và chàng ngốc,the beast and the beauty,xem phim the beast and the beauty,download the beast and the beauty,xem online the beast and the beauty hd,xem the beast and the beauty nhanh,tai phim the beast and the beauty,seung,beom ryu,min,a shin,sang,tae ahn