Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)RSS Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)
Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Armorer và một nhóm người Mandalor tổ chức buổi lễ kết nạp một đứa trẻ, Ragnar Vizsla, vào bộ tộc. Buổi lễ bị gián đoạn khi Rùa khủng long tấn công người Mandalorians.
Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira

Unknown2023-10-04 13:14:40

Người Mandalore 3 - The Mandalorian Season 3 Thuyết Minh (2023)

armorer và một nhóm người mandalor tổ chức buổi lễ kết nạp một đứa trẻ ragnar vizsla vào bộ tộc buổi lễ bị gián đoạn khi rùa khủng long tấn công người mandaloriansngười mandalore 3,xem phim người mandalore 3,download người mandalore 3,xem online người mandalore 3 hd,xem người mandalore 3 nhanh,tai phim người mandalore 3,the mandalorian season 3,xem phim the mandalorian season 3,download the mandalorian season 3,xem online the mandalorian season 3 hd,xem the mandalorian season 3 nhanh,tai phim the mandalorian season 3