Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng - Crazy Alien Thuyết Minh (2019)RSS Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng - Crazy Alien Thuyết Minh (2019)
Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng - Crazy Alien
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.
Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The Apes

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2014

Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Gary Oldman, Keri Russell, Andy

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Unknown2020-08-14 00:22:45

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng - Crazy Alien Thuyết Minh (2019)

cảnh hạo hoàng bột cùng với người anh em tốt của mình là đại phi thẩm đằng một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm một hôm sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả haingười ngoài hành tinh điên cuồng,xem phim người ngoài hành tinh điên cuồng,download người ngoài hành tinh điên cuồng,xem online người ngoài hành tinh điên cuồng hd,xem người ngoài hành tinh điên cuồng nhanh,tai phim người ngoài hành tinh điên cuồng,crazy alien,xem phim crazy alien,download crazy alien,xem online crazy alien hd,xem crazy alien nhanh,tai phim crazy alien