Người Thị Vệ - Le Samourai Việt Sub (1967)RSS Người Thị Vệ - Le Samourai Việt Sub (1967)
Người Thị Vệ - Le Samourai
Diễn viên: Alain Delon, Nathalie Delon, François Périer, Cathy Rosier, Jacques Leroy, Michel Boisrond
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.
Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Jason Momoa,Jill Wagner

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Jason Momoa,Jill Wagner

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Unknown2018-02-08 04:33:14

Người Thị Vệ - Le Samourai Việt Sub (1967)

samurai võ sĩ đạo nhật bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợvới jef costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc hiểm nguy bủa vây tứ phíangười thị vệ,xem phim người thị vệ,download người thị vệ,xem online người thị vệ hd,xem người thị vệ nhanh,tai phim người thị vệ,le samourai,xem phim le samourai,download le samourai,xem online le samourai hd,xem le samourai nhanh,tai phim le samourai,alain delon,nathalie delon,françois périer,cathy rosier,jacques leroy,michel boisrond