Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Xem Phim Người Thị Vệ - Le Samourai Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

samurai võ sĩ đạo nhật bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợvới jef costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc hiểm nguy bủa vây tứ phíangười thị vệ,xem phim người thị vệ,download người thị vệ,xem online người thị vệ hd,xem người thị vệ nhanh,tai phim người thị vệ,le samourai,xem phim le samourai,download le samourai,xem online le samourai hd,xem le samourai nhanh,tai phim le samourai,alain delon,nathalie delon,françois périer,cathy rosier,jacques leroy,michel boisrond