Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)RSS Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream
Diễn viên: Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?
Mối Tình Tội Lỗi Elena.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Mối Tình Tội Lỗi ElenaViệt Sub Năm: 2011

Elena nữ nhân vật chính của bộ phim cùng tên tái giá với Vladimir, một người đàn ông giàu có. Đây chính là người mà trước đó nữ nhân vật chính đã từng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The Desert.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The DesertViệt Sub Năm: 2016

một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2016-03-05 11:49:03

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)

sara goldfarb là một bà mẹ góa vì quá mơ ước được lên tv show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay lang băm mà bà ta đã đi khám harry con của bà thì lại là một tay nghiện nặng anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và hàng để hít người đi bán kẻ đi mua số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nàonguyện cầu cho một giấc mơ,xem phim nguyện cầu cho một giấc mơ,download nguyện cầu cho một giấc mơ,xem online nguyện cầu cho một giấc mơ hd,xem nguyện cầu cho một giấc mơ nhanh,tai phim nguyện cầu cho một giấc mơ,requiem for a dream,xem phim requiem for a dream,download requiem for a dream,xem online requiem for a dream hd,xem requiem for a dream nhanh,tai phim requiem for a dream,ellen burstyn,jared leto,jennifer connelly