Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)RSS Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)
Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant
Diễn viên: Masahiro Higashide, Masaki Suda, Fumi Nikaido, Mitsuki Takahata, Yoko Maki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.
Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Sprout Chồi Non

Sprout Chồi NonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Unknown2017-05-25 07:53:01

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)

tamakoyoko maki từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền cô còn bị người bạn trai cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty phản bội thậm chí cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu pháp trên mái một căn nhà ở jingumae tokyonhà hàng với nhiều rắc rối,xem phim nhà hàng với nhiều rắc rối,download nhà hàng với nhiều rắc rối,xem online nhà hàng với nhiều rắc rối hd,xem nhà hàng với nhiều rắc rối nhanh,tai phim nhà hàng với nhiều rắc rối,mondai no aru restaurant,xem phim mondai no aru restaurant,download mondai no aru restaurant,xem online mondai no aru restaurant hd,xem mondai no aru restaurant nhanh,tai phim mondai no aru restaurant,masahiro higashide,masaki suda,fumi nikaido,mitsuki takahata,yoko maki