Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen Việt Sub (2013)RSS Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen Việt Sub (2013)
Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen
Diễn viên: Gerard Butler, Morgan Freeman, Aaron Eckhart
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.
Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Giang Hồ Mỹ American Gangster.Diễn Viên: Denzel Washington,Russell Crowe,Chiwetel Ejiofor

Giang Hồ Mỹ American GangsterViệt Sub Năm: 2007

New York đầu những năm 1970. Frank Lucas (Denzel Washington) từng trải qua 20 năm trong bóng tối tại khu Harlem, làm tài xế kiêm vệ sĩ tin cẩn của ông trùm Bumby Johnson. Khi ông chủ qua đời vì một cơn đau tim, Lucas tự coi mình là kẻ kế vị đương nhiên dù bị những ông trùm nhỏ khác coi thường. Không ai biết rằng, bao nhiêu năm làm kẻ học việc bên cạnh Bumby đã mang lại cho Lucas đầu óc kinh doanh nhạy bén và sự thận trọng đến khắc nghiệt, một bản tính tiềm năng cho một kẻ thế ngôi nguy

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Denzel Washington,Russell Crowe,Chiwetel Ejiofor

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Unknown2020-07-02 06:28:17

Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen Việt Sub (2013)

trong phim khi tổng thống mỹ aaron eckhart thủ vai bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn nhà trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước mỹ bất cứ lúc nào tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ mike gerard butler anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong nhà trắngnhà trắng thất thủ,xem phim nhà trắng thất thủ,download nhà trắng thất thủ,xem online nhà trắng thất thủ hd,xem nhà trắng thất thủ nhanh,tai phim nhà trắng thất thủ,olympus has fallen,xem phim olympus has fallen,download olympus has fallen,xem online olympus has fallen hd,xem olympus has fallen nhanh,tai phim olympus has fallen,gerard butler,morgan freeman,aaron eckhart