Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)RSS Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)
Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3
Diễn viên: Nathan Fillion, Stana Katic, Susan Sullivan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.
Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Không Một Ai Biết Nobody Knows.Diễn Viên: Erika Christensen,Taissa Farmiga,Gabriel Luna

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Unknown2020-05-13 11:50:01

Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010)

richard rick castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mìnhnhà văn phá án phần 3,xem phim nhà văn phá án phần 3,download nhà văn phá án phần 3,xem online nhà văn phá án phần 3 hd,xem nhà văn phá án phần 3 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 3,castle season 3,xem phim castle season 3,download castle season 3,xem online castle season 3 hd,xem castle season 3 nhanh,tai phim castle season 3,nathan fillion,stana katic,susan sullivan