Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)RSS Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)
Nhân Ngư 2 - Siren 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.
Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Biến Cố Gia Tộc In Family We Trust.Diễn Viên: Thanapob Leeratanakajorn,Captain Chonlathorn Kongyingyong,Supoj Chancharoen

Biến Cố Gia Tộc In Family We TrustViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Một vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra và các thành viên trong gia đình đang phải chạy đua với thời gian để tìm đáp án cho câu hỏi: “Ai là kẻ giết người? Tại sao hắn lại giết người?”. Nghi ngờ lẫn nhau và rồi đến một lúc nào đó, những người đang truy tìm sự thật của vụ án mạng bỗng nhìn ra góc khuất tối tăm trong gia tộc hùng mạnh.

Vườn Sao Băng Meteor Garden.Diễn Viên: Thẩm Nguyệt,Tôn Y Hàm,Lương Tịnh Kháng

Vườn Sao Băng Meteor GardenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

nhân vật chính Đổng Sam Thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường, có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình. Sam Thái cố gắng thi vào khoa Dinh dưỡng học viện Minh Đức, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ. Không ngờ số phận đưa đẩy, khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm F4, Đạo Minh Tự – nhân vật quyền lực nhấ

Unknown2019-12-25 14:40:56

Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển bristol cove chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên nhân ngư mermaid còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dươngnhân ngư 2,xem phim nhân ngư 2,download nhân ngư 2,xem online nhân ngư 2 hd,xem nhân ngư 2 nhanh,tai phim nhân ngư 2,siren 2,xem phim siren 2,download siren 2,xem online siren 2 hd,xem siren 2 nhanh,tai phim siren 2