Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.
Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Xương Trắng Winters Bone.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,John Hawkes,Kevin Breznahan,Dale Dickey

Xương Trắng Winters BoneViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn Daniel Woodrell, Winter’s Bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu USD. Phim đã giành hai giải quan trọng nhất

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Unknown2020-06-18 17:10:21

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)

chiến dịch bóng ma tựa gốc tiếng anh mission impossible ghost protocol là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn brad bird với sự tham gia của các diễn viên tom cruise jeremy renner simon pegg được phát hành bởi hãng sản xuất phim như paramount pictures skydance productions tc productions vào năm 2011nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,download nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem online nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,mission impossible,ghost protocol,xem phim mission impossible,ghost protocol,download mission impossible,ghost protocol,xem online mission impossible,ghost protocol hd,xem mission impossible,ghost protocol nhanh,tai phim mission impossible,ghost protocol,tom cruise,jeremy renner,simon pegg