Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.
Người Sống Sót Survivor.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Người Sống Sót SurvivorViệt Sub Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Unknown2019-06-22 19:25:40

Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của darpa cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm delta force họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố new york đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩnnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,spectral,xem phim spectral,download spectral,xem online spectral hd,xem spectral nhanh,tai phim spectral