Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday - Les Vacances Du Petit Nicolas Việt Sub (2014)RSS Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday - Les Vacances Du Petit Nicolas Việt Sub (2014)
Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday - Les Vacances Du Petit Nicolas
Diễn viên: Valérie Lemercier, Kad Merad, Dominique Lavanant
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ Nghỉ Hè Của Nhóc Nicolas - Nicholas On Holiday: Năm học đã kết thúc, nhóc Nicolas cùng gia đình đi nghỉ hè ở biển. Nicolas nhanh chóng kết bạn với Blaise, dân địa phương; Fructueux, người thích đủ thứ; Djodjo, người Anh và không biết tiếng Pháp; Crépin thì luôn khóc lóc; và Côme lúc nào cũng muốn mình đúng và luôn căng thẳng. Đặc biệt nhất là Nicolas cũng làm quen với Isabelle, một cô bé luôn luôn nhìn Nicolas bằng đôi mắt tròn đầy lo lắng, đến nỗi cậu tin rằng
Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Unknown2020-04-02 07:55:18

Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday - Les Vacances Du Petit Nicolas Việt Sub (2014)

kỳ nghỉ hè của nhóc nicolas nicholas on holiday năm học đã kết thúc nhóc nicolas cùng gia đình đi nghỉ hè ở biển nicolas nhanh chóng kết bạn với blaise dân địa phương fructueux người thích đủ thứ djodjo người anh và không biết tiếng pháp crépin thì luôn khóc lóc và côme lúc nào cũng muốn mình đúng và luôn căng thẳng đặc biệt nhất là nicolas cũng làm quen với isabelle một cô bé luôn luôn nhìn nicolas bằng đôi mắt tròn đầy lo lắng đến nỗi cậu tin rằngnhóc nicolas 2,nicolas on holiday,xem phim nhóc nicolas 2,nicolas on holiday,download nhóc nicolas 2,nicolas on holiday,xem online nhóc nicolas 2,nicolas on holiday hd,xem nhóc nicolas 2,nicolas on holiday nhanh,tai phim nhóc nicolas 2,nicolas on holiday,les vacances du petit nicolas,xem phim les vacances du petit nicolas,download les vacances du petit nicolas,xem online les vacances du petit nicolas hd,xem les vacances du petit nicolas nhanh,tai phim les vacances du petit nicolas,valérie lemercier,kad merad,dominique lavanant