Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)
Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day
Diễn viên: Sean Patrick Flanery, Norman Reedus And Billy Connolly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh em nhà MacManus sống một cuộc sống yên tĩnh ở Ireland với cha của họ, nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông, họ quay về lại Boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mục.
Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Unknown2020-07-27 18:05:08

Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009)

anh em nhà macmanus sống một cuộc sống yên tĩnh ở ireland với cha của họ nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông họ quay về lại boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mụcnhững anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,download những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem online những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết hd,xem những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,the boondock saints ii,all saints day,xem phim the boondock saints ii,all saints day,download the boondock saints ii,all saints day,xem online the boondock saints ii,all saints day hd,xem the boondock saints ii,all saints day nhanh,tai phim the boondock saints ii,all saints day,sean patrick flanery,norman reedus and billy connolly