Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)RSS Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)
Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3
Diễn viên: Ana Ortiz, Dania Ramirez, Roselyn Sanchez, Judy Reyes, Rebecca Wisocky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô hầu gái kiểu Mỹ (tên gốc: Devious Maids) được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy.
Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Go Ara nhân vật chính của phim sẽ thể hiện tình yêu của mình với Lee Sang Min một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng vào năm 1994 PD Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung lại cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim và chúng ta cùng mong bộ đôi này sẽ đem đến một bộ phim tuyệt vời.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van Vuong.Diễn Viên: Tiêu Đại Lục,Thái Gia Hoằng,Giang Tổ Bình

Tình Cũ Vấn Vương Tinh Cu Van VuongViệt Sub Năm: 2013 (Tập 199/199)

Tình Cũ Vấn Vương thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng

Unknown2015-10-26 23:27:20

Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)

những cô hầu gái kiểu mỹ tên gốc devious maids được sản xuất bởi marc cherry – cha đẻ của bộ phim desperate housewives – và eva longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu gaby đanh đá trong desperate housewives đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo tvbuddynhững cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,xem phim những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,download những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,xem online những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3 hd,xem những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3 nhanh,tai phim những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,devious maids season 3,xem phim devious maids season 3,download devious maids season 3,xem online devious maids season 3 hd,xem devious maids season 3 nhanh,tai phim devious maids season 3,ana ortiz,dania ramirez,roselyn sanchez,judy reyes,rebecca wisocky