Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)RSS Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)
Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus
Diễn viên: Alex Law, Melanie Neale, Vicky Huang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa. Với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người, các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịp.
Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock Holmes.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Kelly Reilly,Jude Law,Rachel Mcadams,Mark Strong

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock HolmesViệt Sub Năm: 2009

Cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia. Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Phim được đánh giá là có thay đổi hình tượng của bộ đôi phá án Sherlock, John một cách mới mẻ khi đan cài yếu tố hành động vào nhiều hơn, kết hợp cùng những tình huống suy luận kinh điển vốn đã

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next Level.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next LevelThuyết Minh Năm: 2019

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...

Unknown2020-09-20 11:55:18

Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)

hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịpnhững cô nàng sát thủ,xem phim những cô nàng sát thủ,download những cô nàng sát thủ,xem online những cô nàng sát thủ hd,xem những cô nàng sát thủ nhanh,tai phim những cô nàng sát thủ,shadow of the lotus,xem phim shadow of the lotus,download shadow of the lotus,xem online shadow of the lotus hd,xem shadow of the lotus nhanh,tai phim shadow of the lotus,alex law,melanie neale,vicky huang