Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)RSS Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)
Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2
Diễn viên: Alyssa Milano, Jes Macallan, Rochelle, Yunjin Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.
Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Điệu Valse Mùa Xuân Spring Waltz.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Suh Do Young,Daniel Henny,Lee So Yeon

Điệu Valse Mùa Xuân Spring WaltzViệt Sub Năm: 2006 (Tập 20/20)

Để trốn thoát khỏi việc truy đuổi của bọn chủ nợ, Jae Ha và bố đã chạy về quê nhà của họ, một hòn đảo nhỏ cách biệt hoàn toàn với thế giới. Trong khi bố của Jae Ha đi vắng vài ngày, ông nhờ một người bạn chăm sóc cho cậu bé. Sợ rằng bố mình sẽ cứ thế bỏ đi mà không quay lại, Jae Ha bắt đầu dành dụm tiền để tự mua cho mình một chiếc vé tàu.Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi hoàn toàn sau khi Jae Ha gặp gỡ cô gái bé nhỏ Eun Young, con gái người bạn của bố cậu. Eun Young ngay từ lúc mới trào đời đã

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Suh Do Young,Daniel Henny,Lee So Yeon

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Unknown2020-01-29 15:07:31

Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)

sau cái chết của sam karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương trong khi đó april có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sốngnhững cô nhân tình phần 2,xem phim những cô nhân tình phần 2,download những cô nhân tình phần 2,xem online những cô nhân tình phần 2 hd,xem những cô nhân tình phần 2 nhanh,tai phim những cô nhân tình phần 2,mistresses season 2,xem phim mistresses season 2,download mistresses season 2,xem online mistresses season 2 hd,xem mistresses season 2 nhanh,tai phim mistresses season 2,alyssa milano,jes macallan,rochelle,yunjin kim