Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống - Wonders Of Life Việt Sub (2013)RSS Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống - Wonders Of Life Việt Sub (2013)
Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống - Wonders Of Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.
Mendol Good Looking Idol

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Bạn Trọ Roommate.Diễn Viên: Chanyeol,Park Bom,After School’S Nana,Lee Dong Wook,Park Min Woo,Seo Kang Joon,Hong Soo Hyun

Bạn Trọ RoommateViệt Sub Năm: 2014 (Tập 42/46)

Là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung. Chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam, nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà. Đài phát sóng: SBS Thời gian phát sóng: 17h Chủ nhật hàng tuần.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna.Diễn Viên: Chanyeol,Park Bom,After School’S Nana,Lee Dong Wook,Park Min Woo,Seo Kang Joon,Hong Soo Hyun

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Unknown2016-05-16 15:10:37

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống - Wonders Of Life Việt Sub (2013)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng bbc về sự kết nối giữa sự sống con người nền văn minh với vũ trụ bao la nếu như phim wonders of solar system và wonders of the universe đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tửnhững điều kì diệu của sự sống,xem phim những điều kì diệu của sự sống,download những điều kì diệu của sự sống,xem online những điều kì diệu của sự sống hd,xem những điều kì diệu của sự sống nhanh,tai phim những điều kì diệu của sự sống,wonders of life,xem phim wonders of life,download wonders of life,xem online wonders of life hd,xem wonders of life nhanh,tai phim wonders of life