Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)RSS Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)
Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy
Diễn viên: Lý Lệ Trân, Trương Văn Từ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn. Anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức. Ngày nọ, anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoải.
Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Khiêu Vũ Nào And Then We Danced.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Unknown2016-08-30 01:35:08

Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)

gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức ngày nọ anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoảinhững người bạn khó đỡ,xem phim những người bạn khó đỡ,download những người bạn khó đỡ,xem online những người bạn khó đỡ hd,xem những người bạn khó đỡ nhanh,tai phim những người bạn khó đỡ,my troublesome buddy,xem phim my troublesome buddy,download my troublesome buddy,xem online my troublesome buddy hd,xem my troublesome buddy nhanh,tai phim my troublesome buddy,lý lệ trân,trương văn từ