Niệm Niệm Tương Vong - Just For Meeting You Việt Sub (2023)RSS Niệm Niệm Tương Vong - Just For Meeting You Việt Sub (2023)
Niệm Niệm Tương Vong - Just For Meeting You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp nhưng cũng đầy day dứt của nữ chính Hứa Niệm Niệm (Lưu Hạo Tồn) và nam chính Dương Tứ Hoả (Tống Uy Long)
Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Unknown2023-11-03 02:07:56

Niệm Niệm Tương Vong - Just For Meeting You Việt Sub (2023)

tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp nhưng cũng đầy day dứt của nữ chính hứa niệm niệm lưu hạo tồn và nam chính dương tứ hoả tống uy longniệm niệm tương vong,xem phim niệm niệm tương vong,download niệm niệm tương vong,xem online niệm niệm tương vong hd,xem niệm niệm tương vong nhanh,tai phim niệm niệm tương vong,just for meeting you,xem phim just for meeting you,download just for meeting you,xem online just for meeting you hd,xem just for meeting you nhanh,tai phim just for meeting you