Chiếc Bánh Sinh Nhật - Cake Việt Sub (2015)RSS Chiếc Bánh Sinh Nhật - Cake Việt Sub (2015)
Chiếc Bánh Sinh Nhật - Cake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.
Nếu Anh Là Em If I Were You.Diễn Viên: Jimmy Lin,Kaitlyn Riordan,Ma Wu

Nếu Anh Là Em If I Were YouViệt Sub Năm: 2012

đem đến cho quý khán giả những giây phút thoải mái, thú vị của một mối tình đẹp và hết sức lãng mạng giữa một anh chàng đào hoa Thiện Dân nhưng lại không có lấy một mối tình và một cô gái chuyên dùng thủ đoạn lừa gạt để lừa tình Tiểu Ngãi

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Unknown2016-06-07 13:25:06

Chiếc Bánh Sinh Nhật - Cake Việt Sub (2015)

xoay quanh claire simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấuchiếc bánh sinh nhật,xem phim chiếc bánh sinh nhật,download chiếc bánh sinh nhật,xem online chiếc bánh sinh nhật hd,xem chiếc bánh sinh nhật nhanh,tai phim chiếc bánh sinh nhật,cake,xem phim cake,download cake,xem online cake hd,xem cake nhanh,tai phim cake