Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)RSS Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)
Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.
Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Người Tý Hon Little ManViệt Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken. Họ đang bị truy đuổi bởi cảnh sát, và Calvin ẩn đá trong ví của hành Vanessa Edwards, vợ của Darryl Edwards muốn có một em bé. Percy thuyết phục Calvin ăn mặc như một đứa bé và bị bỏ lại ở phía trước của ngôi nhà của Edwards để vào bên trong ngôi nhà và lấy kim cương. Darryl và Vanessa giữ Calvin cho ngày cuối tuần

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Unknown2017-09-26 06:52:14

Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)

hai anh em jinsang ahn bohyun và jinho hoya jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình bị cảnh sát choi park chulmin truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai nhưng jinho rất căm hận anh trai mìnhnỗ lực của người anh,xem phim nỗ lực của người anh,download nỗ lực của người anh,xem online nỗ lực của người anh hd,xem nỗ lực của người anh nhanh,tai phim nỗ lực của người anh,hiya,xem phim hiya,download hiya,xem online hiya hd,xem hiya nhanh,tai phim hiya