Nữ Chiến Binh Cuối Cùng - Final Girl Việt Sub (2015)RSS Nữ Chiến Binh Cuối Cùng - Final Girl Việt Sub (2015)
Nữ Chiến Binh Cuối Cùng - Final Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.
Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Sát Quyền Karate Kill.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Sát Quyền Karate KillViệt Sub Năm: 2017

Một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Unknown2015-09-07 14:20:02

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng - Final Girl Việt Sub (2015)

hằng đêm nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm ngườinữ chiến binh cuối cùng,xem phim nữ chiến binh cuối cùng,download nữ chiến binh cuối cùng,xem online nữ chiến binh cuối cùng hd,xem nữ chiến binh cuối cùng nhanh,tai phim nữ chiến binh cuối cùng,final girl,xem phim final girl,download final girl,xem online final girl hd,xem final girl nhanh,tai phim final girl