Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)RSS Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)
Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra
Diễn viên: Gérard Depardieu, Christian Clavier, Jamel Debbouze
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World Dominion

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Jurassic World DominionThuyết Minh Năm: 2022

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, trong đó những con khủng long biến đổi gen được bán đấu giá cho các công ty trên khắp thế giới trong khi những con khác được phát hành trên đất liền Hoa Kỳ. Câu ch

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly Tribe.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly TribeThuyết Minh Năm: 2015

Một đoàn thám hiểm phiêu lưu núi Côn Lôn, phát hiện ra ở đó có một địa điểm kỳ quái: Lầu ma 9 tầng. Hơn nữa, chuyến thám hiểm này không chỉ có một mình bọn họ mà có thêm một tổ chức bí mật 749 nhúng tay vào. Bí ẩn ngàn năm về một tộc quỷ được dần hé mở. Chuyện tình cảm của Hồ Bát Nhất và Sirley Dương rốt cục sẽ được định đoạt như thế nào?

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Unknown2020-08-09 10:40:43

Nữ Hoàng Ai Cập - Asterix & Obelix Mission Cleopatra Việt Sub (2002)

nữ hoàng cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của ai cập đánh cược với quốc vương ceasar roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi thế là mọi niềm hy vọng dồn vào numerobis chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già druid panaramix từ xứ galianữ hoàng ai cập,xem phim nữ hoàng ai cập,download nữ hoàng ai cập,xem online nữ hoàng ai cập hd,xem nữ hoàng ai cập nhanh,tai phim nữ hoàng ai cập,asterix,obelix mission cleopatra,xem phim asterix,obelix mission cleopatra,download asterix,obelix mission cleopatra,xem online asterix,obelix mission cleopatra hd,xem asterix,obelix mission cleopatra nhanh,tai phim asterix,obelix mission cleopatra,gérard depardieu,christian clavier,jamel debbouze