Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen Việt Sub (2017)RSS Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen Việt Sub (2017)
Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen
Diễn viên: Tăng Thi Mai, Lưu Tử Vân, Hồ Giai Kỳ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.
Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Tần Số Thấp Low Frequency.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Unknown2020-11-05 17:03:33

Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen Việt Sub (2017)

định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng xảo văn bất ngờ gặp nhóm “nữ hoàng báo thù” 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh nghê xảo văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc đặc biệt là trong mắt bạn bè nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó xảo văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúcnữ hoàng báo thù,xem phim nữ hoàng báo thù,download nữ hoàng báo thù,xem online nữ hoàng báo thù hd,xem nữ hoàng báo thù nhanh,tai phim nữ hoàng báo thù,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,tăng thi mai,lưu tử vân,hồ giai kỳ