Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)RSS Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)
Nữ Hoàng Kristina - The Girl King
Diễn viên: Malin Buska, Sarah Gadon, Michael Nyqvist
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.
Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas Edition.Diễn Viên: Lee Min Ho,Park Shin Hye,Choi Jin Hyuk

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas EditionChưa Sub Năm: 2013

Mặc dù cơn bão The Heirs đã chính thức ngừng càn quét song có vẻ như cho tới thời điểm này, bộ phim vẫn còn đọng trong tâm trí rất nhiều người hâm mộ. Nắm bắt được tâm lý đó, SBS mới đây đã phát đi thông cáo cho biết: nhà đài sẽ cho phát sóng 1 tập đặc biệt của Những người thừa kế vào hồi 15h40 ngày 25/12 (giờ Hàn Quốc). Đây được coi như là món quà Giáng Sinh kiêm lời tri ân đến toàn thể cộng đồng fan

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Unknown2017-04-09 10:40:42

Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015)

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ lộng lẫy về nữ hoàng kristina của thụy điển cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa thụy điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàngnữ hoàng kristina,xem phim nữ hoàng kristina,download nữ hoàng kristina,xem online nữ hoàng kristina hd,xem nữ hoàng kristina nhanh,tai phim nữ hoàng kristina,the girl king,xem phim the girl king,download the girl king,xem online the girl king hd,xem the girl king nhanh,tai phim the girl king,malin buska,sarah gadon,michael nyqvist