Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)RSS Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)
Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man
Diễn viên: Ryan Corr, Sarah Snook, Francesco Ferdinandi, Craig Stott
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.
Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Rose Byrne,Nick Kroll,Bobby Cannavale

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Unknown2016-06-10 11:08:45

Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)

tim và john yêu nhau từ khi còn trong trường trung học john là đội trưởng đội bóng bầu dục tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong romeo và juliet tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại sự chia xa những điều khác biệt sự cám dỗ lòng ghen tuông và những mất mát cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện cố gắng hủy hoại họôm chặt lấy anh,xem phim ôm chặt lấy anh,download ôm chặt lấy anh,xem online ôm chặt lấy anh hd,xem ôm chặt lấy anh nhanh,tai phim ôm chặt lấy anh,holding the man,xem phim holding the man,download holding the man,xem online holding the man hd,xem holding the man nhanh,tai phim holding the man,ryan corr,sarah snook,francesco ferdinandi,craig stott