One Fine Day - Girls Day Việt Sub (2015)RSS One Fine Day - Girls Day Việt Sub (2015)
One Fine Day - Girls Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/40)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.
Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa Missions.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa MissionsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/6)

seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.

Học Viên Mới Beginners!.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super Boys.Diễn Viên: Vương Đại Lục,Lưu Hạo Nhiên,Trương Nhất Sơn

Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Super BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/18)

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình Triết Giang. Chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải, Trương Nhất Sơn, Đổng Tử Kiện và Vương Đại Lục

Unknown2015-11-26 18:38:00

One Fine Day - Girls Day Việt Sub (2015)

cô lớn thì tối ngày asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều cô yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó cái gì cũng ngơ ngác ngạc nhiên thần kì cô mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ íchone fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,girls day,xem phim girls day,download girls day,xem online girls day hd,xem girls day nhanh,tai phim girls day