Ông Cụ Non - A Boy Called Dad Việt Sub (2009)RSS Ông Cụ Non - A Boy Called Dad Việt Sub (2009)
Ông Cụ Non - A Boy Called Dad
Diễn viên: Kyle Ward, Ian Hart, Louise Delamere
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.
Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Unknown2015-11-18 20:37:55

Ông Cụ Non - A Boy Called Dad Việt Sub (2009)

khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14 cuộc đời của robbie lập tức rối tung lên lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩaông cụ non,xem phim ông cụ non,download ông cụ non,xem online ông cụ non hd,xem ông cụ non nhanh,tai phim ông cụ non,a boy called dad,xem phim a boy called dad,download a boy called dad,xem online a boy called dad hd,xem a boy called dad nhanh,tai phim a boy called dad,kyle ward,ian hart,louise delamere