Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)RSS Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)
Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa
Diễn viên: Meryl Streep, Robert Redford, Klaus Maria Brandauer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)
Phải Là Anh It Had To Be You

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Unknown2020-07-04 12:11:16

Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer