Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)RSS Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)
Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished
Diễn viên: Robert Gustafsson, Iwar Wiklander, David Wiberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.
Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Lý Tương,Lý Tương Huyễn,Phó Hán Nguyên

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Phiêu Du American Honey.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Unknown2020-09-11 15:09:58

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)

the 100 year old man who climbed out the window and disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc allan karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão và ông chẳng thích điều này chút nàoông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,download ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem online ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất hd,xem ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất nhanh,tai phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,the centenarian who climbed out the window and vanished,xem phim the centenarian who climbed out the window and vanished,download the centenarian who climbed out the window and vanished,xem online the centenarian who climbed out the window and vanished hd,xem the centenarian who climbed out the window and vanished nhanh,tai phim the centenarian who climbed out the window and vanished,robert gustafsson,iwar wiklander,david wiberg