Lạc Đường Strays

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Khủng Bố Nước Mỹ Amerigeddon.Diễn Viên: Dina Meyer,India Eisley,Annalynne Mccord

Khủng Bố Nước Mỹ AmerigeddonViệt Sub Năm: 2016

A fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the United Nations to disable the United States power grid and institutes Martial Law. It will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the Second Amendment to save America and reclaim its freedom.

Xem Phim Ách Và Tám - Aces n Eights Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn không có luật pháp và trật tự ở nơi đây công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt nhưng đã nghỉ hưuách và tám,xem phim ách và tám,download ách và tám,xem online ách và tám hd,xem ách và tám nhanh,tai phim ách và tám,aces n eights,xem phim aces n eights,download aces n eights,xem online aces n eights hd,xem aces n eights nhanh,tai phim aces n eights,bruce boxleitner,casper van dien,ernest borgnine