Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Shraddha Srinath,Dileep Raj,Roger Narayan

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Shraddha Srinath,Dileep Raj,Roger Narayan

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Xem Phim Âm Dương Lộ 2 - Troublesome Night 2 Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhắc đến điện ảnh hồng kông nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trướcâm dương lộ 2,xem phim âm dương lộ 2,download âm dương lộ 2,xem online âm dương lộ 2 hd,xem âm dương lộ 2 nhanh,tai phim âm dương lộ 2,troublesome night 2,xem phim troublesome night 2,download troublesome night 2,xem online troublesome night 2 hd,xem troublesome night 2 nhanh,tai phim troublesome night 2