Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Quyền Năng Guilty Crown.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora AdventureViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.

Xem Phim Arc The Lad - アークザラッド, Ākuzaraddo Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về elk thợ săn tiền thưởng trong một số thế giới cực kỳ hiện đại kỳ lạarc the lad,xem phim arc the lad,download arc the lad,xem online arc the lad hd,xem arc the lad nhanh,tai phim arc the lad,アークザラッド,ākuzaraddo,xem phim アークザラッド,ākuzaraddo,download アークザラッド,ākuzaraddo,xem online アークザラッド,ākuzaraddo hd,xem アークザラッド,ākuzaraddo nhanh,tai phim アークザラッド,ākuzaraddo