Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2

Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2Thuyết Minh Năm: 2020

Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.

Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For Sale.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Hôn Nhân Đã Định Subramanyam For SaleViệt Sub Năm: 2015

Seetha (Regina Cassandra) chạy trốn khỏi nhà và đến Mỹ để kết hôn với bạn trai Abhi. Thật không may cô ấy đã bị bạn trai của mình cưa đổ. Sau đó Subramanyam (Sai Dharam Tej) mang đến cho cô niềm hy vọng và lòng dũng cảm.

Xem Phim Bá Tước Lebowski - The Big Lebowski Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên jeffrey lebowski đang trong cửa hàng rau quả lebowski tự gọi mình là “bá tước” khi trở về căn hộ của mình ở venice california lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên jackie treehorn nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên jeffrey lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việcbá tước lebowski,xem phim bá tước lebowski,download bá tước lebowski,xem online bá tước lebowski hd,xem bá tước lebowski nhanh,tai phim bá tước lebowski,the big lebowski,xem phim the big lebowski,download the big lebowski,xem online the big lebowski hd,xem the big lebowski nhanh,tai phim the big lebowski,jeff bridges,john goodman,julianne moore