Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Raven Là Thế Đấy Thats So Raven.Diễn Viên: Raven Symoné,Orlando Brown,Anneliese Van Der Pol

Raven Là Thế Đấy Thats So RavenViệt Sub Năm: 2003 (Tập 100/100)

Thats So Raven hay còn được biết đến với tên dịch của kênh Disney Channel Asia là Raven là thế đấy nhưng khi dịch với nghĩa gốc là Đó thật là Raven là một chương trình hài kịch tình huống dành cho thiếu niên Mĩ được trình chiếu trên kênh Disney Channel và ABC tại Hoa Kì. Đồng thời, bộ phim được trình chiếu toàn Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam do kênh truyền hình Disney Channel Asia. Bộ phim được hai lần đề cử giải Emmy vào năm 2005 và 2007[1]. Ba phần đầu của phim được sản xuất bởi Brookwell

Webtoon Đời Tôi Todays Webtoon.Diễn Viên: Kim Se Jeong,Choi Daniel,Jang Sung Yoon,Kim Gab Soo

Webtoon Đời Tôi Todays WebtoonThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản “Sleepeeer Hit!”. Phim xoay quanh On Ma Eum – một cựu vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp. Sau đó, cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon Neon.

Xem Phim Bàn Tay Ma Thuật - Behind Your Touch Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bong ye boon han ji min cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn mujin yên bình và không có tội phạm cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệpbàn tay ma thuật,xem phim bàn tay ma thuật,download bàn tay ma thuật,xem online bàn tay ma thuật hd,xem bàn tay ma thuật nhanh,tai phim bàn tay ma thuật,behind your touch,xem phim behind your touch,download behind your touch,xem online behind your touch hd,xem behind your touch nhanh,tai phim behind your touch